PEDIGREE TH
ค้นหา
เพดดิกรี® โปร

ปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน

ปริมาณโปรตีนในผลิตภัณฑ์เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน

สุนัขแต่ละตัวต้องการโปรตีนแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสายพันธุ์ ช่วงวัย และไลฟ์สไตล์ ในฐานะเจ้าของ เราควรเลือกโภชนาการที่เหมาะสำหรับพวกเค้ามากที่สุด

เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน ลูกสุนัขทุกสายพันธุ์

ลูกสุนัขเป็นวัยที่ต้องการโปรตีนมากที่สุด เพราะโปรตีนจำเป็นต่อการเจริญเติบโต การสร้างภูมิคุ้มกัน กระดูก และกล้ามเนื้อ โดยเพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สำหรับลูกสุนัข ถูกพัฒนาให้มีโปรตีนสูง 32% ซึ่งเป็นปริมาณที่เหมาะสมและรองรับการเจริญเติบโตอย่างแข็งแรง ทั้งยังมีดีเอชเอจากน้ำมันปลาเพื่อเสริมพัฒนาการสมอง พร้อมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน และสารอาหารจำเป็น 6 ชนิด สำหรับสุขภาพหัวใจที่แข็งแรง

เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สุนัขโตพันธุ์ทอยและพันธุ์เล็ก

สุนัขตัวเล็กเผาผลาญได้รวดเร็ว จึงต้องการพลังงานและโปรตีนมากขึ้น ซึ่งเพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สำหรับสุนัขโตพันธุ์ทอยและเล็ก มีโปรตีนสูง 28% และมีกรดอะมิโนจำเป็น ช่วยเสริมความแข็งแรงและให้พลังงานแก่พวกเค้า พร้อมด้วยแอลคาร์นิทีน ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันให้เจ้าตัวน้อยที่มีอายุยืนกว่าเพื่อนสายพันธุ์อื่น

เพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สุนัขโตพันธุ์กลางและใหญ่

สุนัขตัวใหญ่ก็ต้องการโปรตีนเช่นกัน เพื่อควบคุมการผลิตฮอร์โมน การสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และเสริมความแข็งแรงให้กระดูกข้อต่อ เพื่อรองรับร่างกายที่ใหญ่และเต็มไปด้วยพลัง อาหารสุนัขโปรตีนสูงอย่างเพดดิกรี® โปร สูตรไฮโปรตีน สำหรับสุนัขโตพันธุ์กลางและใหญ่ ยังช่วยควบคุมน้ำหนัก เพราะมีโปรตีนสูง 27% ไขมันต่ำ พร้อมเพิ่มพลังให้พวกเค้าวิ่งเล่นได้ทุกวัน 

แม้ว่าความต้องการของสุนัขจะแตกต่างกันไป แต่อาหารของพวกเค้าควรมีปริมาณโปรตีนที่เหมาะสม เพื่อสุขภาพที่ดีและเปี่ยมพลัง

รับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี!

คลิกลงทะเบียนด้านล่างเพื่อรับบัตรกำนัลส่วนลดฟรี

ลงทะเบียน
popup bg
Pedigree imagery
ช้อปผลิตภัณฑ์เพดดิกรี®